Cach that day deo balo chac chan nhanh gon chua toi 1 phut

 

Balo là phụ kiện rất được ưa chuộng những năm gần đây, đặc biệt là giới trẻ. Mặc dù được sử dụng thường xuyên, tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa biết cách thắt dây balo như nào cho đúng. Vậy hãy xem ngay bài viết sau để tìm hiểu cách thắt dây đeo balo chắc chắn nhé!

Nguồn ( Source): https://misskick.vn/cach-that-day-deo-balo-chac-chan-nhanh-gon-chua


Thắt dây balo không đúng có thể gây hậu quả gì?

Dù chỉ là chi tiết nhỏ trên chiếc balo nhưng dây đeo lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không được thắt đúng cách sẽ gây nhiều phiền toái đặc biệt với những bạn trẻ, học sinh, sinh viên phải thường xuyên sử dụng balo.

Thắt dây balo không đúng gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng balo, đựng nhiều đồ dùng như sách vở, laptop,…việc thắt dây đeo sai cách khiến bạn gặp khó khăn khi di chuyển, đeo balo lâu dễ gây khó chịu, nhức mỏi vai.

Nếu tình trạng này không được cải thiện, kéo dài thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vai dễ bị lệch, đau mỏi, gù lưng, bạn cũng có thể gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến các khớp vai, cột sống,…

Chính vì thế dây balo cần được thắt đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Ba Lô Thể Thao Adidas POWER VI HB1324

Cách thắt dây balo 2 quai chắc chắn, nhanh gọn

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các hãng thời trang ra mắt nhiều mẫu mã, kiểu dáng balo khác nhau, nhưng đa số dây balo đều được thiết kế theo kiểu dáng chung, có quai đeo. Có rất nhiều cách thắt dây balo hai quai, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

Cách thắt dây balo phần hông

Đai hông được thiết kế ở hai phía bên hông của balo. Để thắt đúng cách, bạn cần đeo balo lên vai sao cho phần đai nằm phía trên hông. Tiếp đó bạn hãy kiểm tra phần đệm đai hông và điều chỉnh sao cho cảm thấy thoải mái nhất.

Nếu balo của bạn được dùng thường xuyên để đi học, khoảng cách thắt dây chuẩn nhất khoảng 2cm. Bạn không nên thắt quá lỏng hay quá chặt tránh gây khó chịu, gò bó.

Balo Puma Bag – Running Backpack

Cách thắt dây balo phần dây đeo vai

Để tránh gây đau nhức vai khi đeo balo, bạn cần điều chỉnh phần dây đeo vai vừa vặn, kéo dây đeo và siết chặt ở mức vừa đủ. Sau đó hãy thử để balo áp sát vào lưng và kiểm tra lại phần điểm neo sao cho điểm neo của dây cách phần trên vai từ 2cm đến 2,5cm.

Để giảm gánh nặng cho vai, bạn không nên đựng quá nhiều đồ dùng trong balo, hãy đựng những món đồ thực sự cần thiết để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và balo được bền hơn.

Thắt dây balo phần dây đeo vai

Cách thắt dây balo phần dây đai ngực

Phần đai ngực giúp cố định balo chắc chắn hơn. Bạn siết phần dây đai sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Không nên cố định quá chặt gây tức ngực, việc cúi xuống cũng sẽ gặp khó khăn.

Sau khi điều chỉnh xong bạn nhớ cài lại khóa, siết chặt dây và kéo dây qua bên hông để cố định dây chắc chắn hơn.

Thắt dây balo phần dây đai ngực

Cách thắt dây balo 1 quai đơn giản

Balo một quai hay còn gọi là túi đeo chéo, cũng được nhiều người ưa chuộng dùng để đựng những vật dụng hàng ngày như điện thoại, ví, mắt kính,…Balo một quai thường có kích thước vừa phải, gọn gàng và ít dây đeo nên việc thắt dây đơn giản hơn.

Loại balo này được thiết kế một quai dài, đeo chéo qua ngực, thắt theo chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải. Bạn nên đeo balo sao cho phần dây đeo nằm giữa ngực, điều chỉnh lại dây đảm bảo balo ôm vừa sát người không quá chật cũng không nên quá lỏng.

Nếu mang nhiều đồ nặng, không nên đeo balo ra trước ngực vì có thể khiến bạn cảm thấy tức ngực, cơ thể bị kéo về phía trước.

Bạn không nên đeo balo một quai quá lâu một bên, cần đổi bên để vai không bị mỏi. Mặc dù tiện lợi nhưng nếu sử dụng lâu có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, lệch vai, các khớp vai có thể bị đau nhức.

Túi Đeo Chéo Nike Sportswear Essentials CV1

Bài viết trên đã cung cấp tới người đọc những thông tin hữu ích về cách xỏ dây balo chắc chắn và nhanh gọn.


Comments

Popular posts from this blog

Liên Hệ Misskick qua các thông tin sau

Top 16 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại